hủy
0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!

25 Thương Hiêu Áo Khoác Da Nam Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

Một chiếc áo da nam thật là một khoản đầu tư khá lớn trong tủ quần áo của các bạn. Nhưng chúng sẽ làm cho bạn đứng cao hơn một chút, nói chuyện với sự tự tin hơn một chút và dường như hoàn toàn quyến rũ hơn. Chúng giống như viên thuốc mà Bradley Cooper uống trong bộ phim Limitless , chỉ có điều chiếc áo da thật mở ra được sự lạnh lùng thực  sự thay vì tham vọng loạn thần. Tất nhiên, sự tự tin về mức độ đó không hề rẻ. Nhưng nếu bạn đã sẵn sàng và khao khát đầu tư vào một chiếc, chúng tôi đã chỉ ra 25 trong số những chiếc áo khoác da tốt nhất xứng đáng với công việc khó kiếm được của bạn. Tất cả những chiếc áo da của nhóm thương hiệu này sẽ giúp bạn cảm thấy như chính bản thân mình tốt nhất trong nhiều năm tới.

  1. Belstaff
  2. Lewis Leathers
  3. Schott NYC
  4. Tom Ford
  5. Brunello Cucinelli
  6. Saint Laurent
  7. Acne Studios
  8. Dunhill
  9. Reiss
  10. AllSaints
  11. Connolly
  12. Cockpit USA
  13. The Jacket Maker
  14. FLAVOR
  15. Rick Owens
  16. Desa
  17. Daniele Alessandrini
  18. Polo Ralph Lauren
  19. Addict Clothes Japan
  20. Tommy Hilfiger
  21. Emporio Armani
  22. Dsquared2
  23. Wilsons Leather
  24. Harley Davidson
  25. Triumph

 

1. Belstaff

Được biết đến chủ yếu với việc sử dụng bông sáp làm chất liệu áo khoác xe máy, Belstaff của Staffordshire cũng là một người rất khéo tay khi nói đến chất liệu da. Những chiếc áo khoác có dây đai đặc trưng của thương hiệu là sang trọng, vượt thời gian, tinh tế và không mắc lỗi kiểu Anh. Có dáng dấp gì đó của Harley-Davidson của Hoa Kỳ; loại thứ mà James Bond có thể mặc để sải bước quanh Hampstead Heath vào ngày nghỉ của anh ấy và là một phương tiện vui vẻ cho những ai thích ý tưởng đầu tư vào áo khoác ngoài bằng da nhưng muốn một thứ gì đó trưởng thành hơn một chút.

Cuộc phiêu lưu được xây dựng trong xương máu của Belstaff, nơi đã nổi tiếng thế giới với những sản phẩm may mặc ngoài trời cao cấp dành cho người lái mô tô, phi công và lính phục vụ. Và vì vậy, với chiếc áo khoác da màu đen này trên lưng, bạn sẽ sẵn sàng chinh phục bất cứ điều gì mà cuộc sống ném tới — cho dù đó là chuyến đi xuyên quốc gia hay chuyến đi làm vào sáng thứ Hai của bạn.

belstaff áo khoác da
áo khoác da thương hiệu belstaff

Cổ áo của ban nhạc bình thường được thiết kế thấp và tinh tế trong khi một túi ngực duy nhất và các túi bên gần như vô hình giữ cho nó tối giản và kiểu dáng đẹp. Vai có gân quay trở lại mục đích ban đầu của chiếc áo khoác da mô tô này là một phần áo khoác ngoài bảo vệ cho nam giới khi thực hiện nhiệm vụ, nhưng sự vừa vặn thanh lịch dễ dàng đảm bảo nó cũng thời trang như chức năng.

Kết hợp với bốt cứng và quần jean mỏng để có một vẻ ngoài sẵn sàng cho ngày cuối tuần. Và mặc dù bạn không cần phải là một tay đua chuyên nghiệp để vận động chiếc áo khoác da đen Belstaff này, nhưng nó sẽ trông rất đẹp khi ở phía sau một chiếc mô tô điện hiện đại — hoặc sau tay lái của một chiếc Bugatti.

2. Lewis Leathers

Trong khi Schott bận rộn chinh phục thị trường áo khoác xe máy ở Hoa Kỳ, thì Lewis Leathers ở London lại chăm chỉ làm điều tương tự ở Anh. Công ty quần áo mô tô đầu tiên của Anh, áo khoác của Lewis Leathers đã nhận được sự tôn trọng không chỉ của những người đi xe đạp mà còn của một số bộ lạc thanh niên giữa thế kỷ, với chiếc áo khoác Bronx đã trở thành một dấu ấn của nền văn hóa rocker thập niên 60.

3. Schott NYC

Nhãn hiệu Schott lịch sử của New York là áo khoác da mà Dyson là máy hút bụi. Nếu không có nó, sẽ không có áo khoác mô tô Perfecto. Chết tiệt, thậm chí có thể không có bất kỳ khóa kéo nào trên áo khoác nói chung, vì rằng cường quốc áo khoác ngoài tiên phong này là người đầu tiên thêm chúng vào. Một người khởi xướng thực sự và có lẽ là thương hiệu áo khoác da lâu đời nhất trên Trái đất.

Schott là nhà tiên phong về đồ da đứng sau áo khoác da Perfecto, hay còn gọi là áo khoác da nam mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Nếu bạn đang tìm kiếm tiêu chuẩn vàng của áo khoác da dành cho người đi xe đạp, thì tìm kiếm của bạn sẽ kết thúc ở đây.

 

belstaff áo khoác da
áo khoác da thương hiệu Schott NYC

 

Schott’s Perfecto Leather Jacket là chiếc áo khoác tối cao của những kẻ liều lĩnh, như được mặc bởi Marlon Brando trong The Wild One. Bạn biết đấy, bộ phim đã xác lập Brando trở thành kẻ nổi loạn và phản anh hùng cuối cùng? Bộ phim bị coi là thái quá đến mức bị cấm chiếu ở Anh trong mười bốn năm?

Không chỉ bộ phim bị cấm mà chiếc áo khoác da này cũng vậy. Trong những năm 1950, việc đeo Perfecto bị cấm ở các trường học trên khắp nước Mỹ.

Chiếc áo khoác da biker này là từ cuối cùng trong sự bất kính của ma quỷ. Không có chiếc áo khoác nào khác đạt được mức độ lãng mạn mạo hiểm và mát mẻ phản văn hóa như vậy. Schott’s Perfecto đã làm điều đó đầu tiên — và làm điều đó tốt nhất.

4. Tom Ford

Vua thời trang của sự hấp dẫn giới tính mang đến một cách tiếp cận điển hình của Studio 54 cho những chiếc áo khoác da của anh ấy, có thể là một chiếc áo khoác biker cắt xén hoặc một chiếc áo khoác da hơi trơn. Bạn cũng nhận được cách tiếp cận không khoan nhượng của Tom Ford đối với chất liệu - da của thương hiệu này rất dai, mềm như bơ và sẽ tồn tại lâu hơn với người đàn ông đủ may mắn mặc chúng.

5. Brunello Cucinelli

Brunello Cucinelli tạo ra một chiếc áo khoác biker da nappa tuyệt đẹp mà chúng tôi khẩn cầu bạn đừng bao giờ thực sự mặc khi đi xe máy. Nó quá đẹp, quá kỹ, quá mềm và dẻo để có nguy cơ bị dính dầu động cơ, hoặc tiêu với những con bọ kêu. Sự khôn ngoan nhận được về áo khoác da là chúng trở nên tốt hơn theo tuổi tác, và vâng, đó là sự thật. Tuy nhiên, một chiếc áo khoác da Cucinelli - với lớp lót cashmere và đường gân mềm mại - là một con quái vật hơi khác biệt, thiếu năng lượng rock 'n' roll nhưng còn bù đắp cho nó bằng sự sang trọng tuyệt đối.

6. Saint Laurent

Áo khoác biker của Saint Laurent đã trở thành một biểu tượng kể từ những năm 60, khi chính Yves giới thiệu nó như một phần của bộ sưu tập thứ sáu với tư cách là nhà thiết kế chính cho Dior. Cho đến thời điểm đó, những gì đã có, là một biểu tượng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi testosterone và biến nó thành một thứ gì đó bóng bẩy và thanh lịch. Ngay sau đó, Yves Saint Laurent cắt đứt quan hệ với Dior, thành lập thương hiệu cùng tên của riêng mình, và áo khoác da biker màu đen đã trở thành mặt hàng chủ lực trong các bộ sưu tập của hãng kể từ đó.

Bạn không cần phải trong những lần đầu tiên của tuổi trẻ mới có thể cởi áo khoác da. Chiếc áo khoác da nam này của Saint Laurent tạo cảm giác trưởng thành và trưởng thành mà không hề lỗi thời. Là một mẫu áo khoác ngoài bằng da cao cấp, nó mang đến phong cách thực sự vượt thời gian và là mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo cuối cùng.

Cho dù bạn là chủ sở hữu tự hào của một chiếc Harley, một người đàn ông của Vespa hơn hay thích bốn bánh hơn hai bánh, thì đây là một chiếc áo khoác da dành cho người đi xe đạp cực kỳ ngầu. Thiết kế hở lưng — hai túi có rãnh tối thiểu và cổ áo cổ điển — tạo cảm giác cao cấp và tinh vi, trong khi cổ tay áo có gân và viền thêm một chút góc cạnh, và một dấu hiệu tinh tế cho thấy sự phổ biến lịch sử của da đối với những người sống ngoài vòng pháp luật ở thành thị.

Hãy giữ cho nó đơn giản và hợp lý bằng cách kết hợp với Chelsea boots và một chiếc áo phông trơn và để chiếc áo khoác Saint Laurent này làm nên tất cả những điều bạn cần nói.

7. Acne Studios

Sở trường của Acne là pha trộn giữa chủ nghĩa tối giản Scandi, hình bóng cổ điển và sự kỳ lạ tiên phong là điều khiến nó trở thành một biên tập viên thời trang được yêu thích trong một phần tư thế kỷ qua. Và không nơi nào điều này rõ ràng hơn trong việc lựa chọn áo khoác da của nhãn hiệu Thụy Điển. Thương hiệu áp dụng các phong cách đã thử và đúng và cập nhật chúng bằng những tinh chỉnh hiện đại, đầy tính nghệ thuật, từ tinh tế đến kỳ lạ. Hoàn hảo cho những ai theo đuổi một chút gì đó khác biệt.

Hãy giao việc đó cho Acne Studios để tạo ra một chiếc áo khoác da thật tuyệt, nó giống như giấy thông hành của bạn đến tất cả các sự kiện nóng nhất trong thị trấn. Nhà mốt có trụ sở tại Stockholm nổi tiếng trong việc tung ra một số thiết kế hợp xu hướng nhất và chiếc áo khoác da dài này cũng không phải là ngoại lệ.

Hãy tự thưởng cho mình một số người Scandi nghiêm túc đáng thèm muốn bằng một mẫu áo khoác ngoài nam của nhà thiết kế. Bạn vẫn lo lắng rằng áo khoác da có quá nhiều dầu mỡ cho sở thích của bạn? Với dáng áo vét-tông cực kỳ tinh vi — cổ áo có khía, cài cúc trước và viền thẳng — đây là chiếc áo khoác xua tan nỗi sợ hãi của bạn.

Tâm trạng vừa cổ điển vừa hiện đại, mang đến phong cách vượt qua các xu hướng thời trang. Chiếc áo khoác da thẳng của Acne Studios này ở đây để thuyết phục bạn rằng da vẫn là chất liệu tuyệt vời không thể bàn cãi.

8. Dunhill

Khi bạn đã làm đồ da từ lâu như Dunhill, bạn sẽ khá giỏi trong việc đó. Trong hơn một thế kỷ, thương hiệu có trụ sở tại London này đã chế tác một số thắt lưng, cặp, túi tốt nhất và hơn thế nữa, và những chiếc áo khoác da của hãng cũng được chế tạo với sự cẩn thận tương tự. Lựa chọn áo khoác ngoài bằng da của Dunhill có tất cả mọi thứ, từ áo khoác đến áo khoác, nhưng đó là áo khoác bomber và áo khoác phi công mới thực sự tỏa sáng đối với chúng tôi. Sạch sẽ, đơn giản và bền bỉ suốt đời.

Da lộn là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi sự rung cảm của áo khoác da sang một thứ gì đó tinh tế, sang trọng và đích thực. Không phải là một chiếc áo khoác da lộn cũng không thể trông xấu. Hãy xem chiếc áo khoác bomber da lộn bảnh bao này của Dunhill để xem chúng tôi muốn nói gì.

Chuyên môn của thương hiệu Dunhill cổ điển của Anh nằm trong việc chế tác quần áo nam chất lượng từ những vật liệu cao cấp. Chiếc áo khoác da lộn này được sản xuất tại Ý và có kiểu dáng vừa vặn mà bạn thường chỉ có được từ một bộ vest được thiết kế riêng. Phần cứng kim loại hỗn hợp mang đến một nét cuối cùng tinh tế.

Da lộn là yếu tố của nó khi kết hợp với các chất liệu bình thường nhưng sang trọng khác, chẳng hạn như quần jean denim chất lượng cao, áo sơ mi cài cúc và một đôi bốt thông minh. Hoặc kết hợp áo khoác da lộn Dunhill này với các tông màu đất khác như nâu vàng và ô liu để có vẻ ngoài chiến binh cuối tuần.

9. Reiss

Có một số người sẽ thề mù rằng không thể kiếm được một chiếc áo khoác da tử tế trên đường phố. Những người đó chưa bao giờ bước chân vào bên trong Reiss, đó là một bàn tay được nhúng bằng da cao hơn mức giá của nó. Là một thương hiệu nổi tiếng với những đường viền trang trí và đường may cực kỳ sắc nét, những chiếc áo khoác da của hãng dành cho những buổi tối đi chơi xa hơn là những món đồ trang sức trên chiếc Kawasaki Ninja của bạn. Hãy nghĩ đến phong cách cổ điển được tái hiện trong những đường cắt ôm sát cơ thể, với các chi tiết được giữ ở mức tối thiểu.

10. AllSaints

Buồn bã, cáu kỉnh và tối tăm, thiết bị của AllSaints có lẽ không phải là tốt nhất nếu bạn đang muốn tắm nắng cho tủ quần áo của mình. Nhưng nếu bạn đang theo đuổi một chiếc áo khoác da đẹp với giá cả hợp lý, bạn sẽ phải vật lộn để tìm một nhãn hiệu mang lại giá trị tốt hơn. Kể từ năm 1994, thương hiệu sinh ra tại London đã củng cố danh tiếng của mình như một thương hiệu đi đầu trên đường phố cho những chiếc áo khoác ngoài có thái độ. Mong đợi da mềm mại dẻo dai, đường cắt hiện đại và một bảng màu bóng mờ trên bảng.

11. Connolly

Tổ chức của Anh bắt đầu hoạt động như một công ty sản xuất đồ da, và trong 150 năm kể từ đó, da thuộc ở mọi hình dạng, kích thước và kỹ thuật thuộc da là cốt lõi trong sản phẩm của nó (bạn sẽ vẫn tìm thấy da của nó trên ghế của những chiếc Rolls của bạn, Aston Martin hoặc Ferrari). Vì vậy, có, nó có thể làm cho bạn một chiếc áo khoác da đẹp. Là một thương hiệu sang trọng với DNA mô tô, nó lớn về cafe racer và áo khoác biker, mặc dù bạn cũng sẽ tìm thấy chiếc máy bay ném bom được cắt tỉa kỳ lạ trong bộ sưu tập của hãng.

12. Cockpit USA

Chúng tôi là một thương hiệu quần áo hàng không của Mỹ chuyên tạo ra các bộ sưu tập thời trang với chất liệu đích thực và kết cấu cứng cáp, được rút ra từ kho lưu trữ lịch sử về trang phục quân sự của chúng tôi.
Nhà cung cấp hiện tại cho Chính phủ Hoa Kỳ từ năm 1980. Nhà cung cấp chính thức cho Không quân Hoa Kỳ Áo khoác phi công da A-2. Sản xuất lớn nhất về chất lượng Made In USA Áo khoác ngoài.
Khả năng cá nhân hóa áo khoác ngoài hiện có hoặc tạo phong cách đặc biệt mới cho các chương trình ưu đãi và bán hàng của công ty nhờ vào khả năng thiết kế và mẫu "MADE IN USA".

13. The Jacket Maker

Thiết kế cổ điển này không chỉ có kiểu dáng đẹp ấn tượng và chất lượng cao tuyệt vời mà chúng tôi còn có thể yêu cầu nó được thực hiện theo số đo cơ thể chính xác và sở thích phong cách của chúng tôi.

Thích Ionic nhưng không chắc về chất liệu? Phong cách đóng cửa? Cổ áo? Không vấn đề gì. Nhà sản xuất áo khoác cung cấp dịch vụ đặt làm riêng, nơi khách hàng có thể chọn bất kỳ thay đổi nào (và ý chúng tôi là bất kỳ thay đổi nào) đối với bất kỳ kiểu quần áo may sẵn nào của họ, hoặc thực hiện sáng tạo hoàn toàn độc đáo của riêng họ, cũng như tận dụng lợi thế của những thứ đã may sẵn -dịch vụ đo lường để đảm bảo một sự phù hợp hoàn hảo.

Chỉ cần điền vào mẫu yêu cầu và nhân viên tư vấn thiết kế trong nhà sẽ liên hệ.

Tìm hiểu thêm về lý do tại sao thương hiệu này là một cửa hàng mang tính cách mạng trong bài đánh giá chuyên sâu của chúng tôi về The Jacket Maker.

14. FLAVOR

Không có gì bí mật khi áo khoác da có thể có giá khá cao. Nhưng nếu bạn muốn phá vỡ chiếc áo khoác ngoài huyền thoại của nam giới này mà không cần phải tiêu hết tiền tiết kiệm, hãy xem qua áo khoác da xe máy có mui có thể tháo rời của FLAVOR.

Sẽ chẳng vui vẻ gì bằng James Dean nếu vụ mua bán khiến bạn túng thiếu về tài chính.

Vì vậy, hãy giữ nguyên số dư ngân hàng của bạn với chiếc áo khoác da nam phù hợp túi tiền này, chiếc áo khoác da giá cả phải chăng tốt nhất trong danh sách của chúng tôi.

Mặc dù có mức giá phù hợp nhưng nó được làm bằng da thật 100%, đi kèm với lớp lót polyester và mũ trùm đầu có thể tháo rời, tùy thuộc vào thời tiết.

Bạn có hai túi cầm tay, ba túi trước ngực để đựng các vật dụng cần thiết và hai túi bên trong cho các vật có giá trị. Áo khoác da của FLAVOR cũng có cổ tay và viền áo có thể điều chỉnh để đảm bảo vừa vặn với đường viền và giữ ấm tối ưu trong những cơn gió mùa đông.

15. Rick Owens

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác da mỏng phù hợp với dáng người thì chiếc áo khoác này của Rick Owens đáng được cân nhắc kỹ lưỡng.

Đường cắt tuyệt vời, được thiết kế riêng để ôm sát cơ thể cho dáng người tinh gọn. Chiếc zip không đối xứng đặt một vòng quay độc đáo theo kiểu cổ điển và cũng có tác dụng giảm béo. Kudos cho Rick Owens cũng vậy, vì giữ cho túi ở mức tối thiểu và tổng thể trông bóng bẩy và chỉn chu.

Tất cả những bạn đam mê tốc độ Easy Riders sẽ đánh giá cao sự rung cảm của người đi xe đạp thời xưa của chiếc áo khoác. Nhưng ngay cả khi bạn không biết Kawasaki là gì, chiếc áo khoác da mỏng vừa vặn này sẽ mang lại một chút năng lượng bất chấp cho những đứa trẻ chín tuổi của bạn. Và nếu bạn muốn giảm testosterone xuống một bậc, hãy mang theo những chiếc giày trung tính và ủng sa mạc.

Chiếc áo khoác Rick Owens này có từ tính và sự huyền bí mà chúng tôi tìm kiếm trong tất cả những chiếc áo khoác da tốt nhất. Kết hợp với một trong những loại nước hoa dành cho nam giới tốt nhất và bạn sẽ không cần phải trò chuyện.

16. Desa

Để có một sự đổi mới về huyền thoại da cổ điển, không đâu khác ngoài chiếc áo khoác bomber Desa 1972 này. Bởi vì, như thương hiệu sang trọng của Thổ Nhĩ Kỳ này cho thấy, những chiếc áo khoác da tốt nhất không nhất thiết phải có màu đen. Có một cái gì đó độc đáo chắc chắn và lãng mạn về áo khoác da màu nâu.

Hãy nghĩ về những chuyến đi đường dài những năm 1960 qua vùng hẻo lánh đầy bụi. Mặc dù chiếc áo khoác da màu nâu đặc biệt này có lẽ phù hợp hơn để mặc trong các bữa tiệc cocktail thời thượng ở trung tâm thành phố, nhờ chất lượng cao cấp, sự vừa vặn của chuyên gia và phần cứng tối thiểu.

Tuy nhiên, với hình dáng kiểu bomber cổ điển đó, nó mang tinh thần phiêu lưu mà chúng tôi tìm kiếm trong tất cả những chiếc áo khoác da tốt nhất.

Chiếc áo khoác da màu nâu của Desa trông sẽ rất đẹp khi kết hợp với một số loại vải denim selvedge chất lượng cao, đôi giày thể thao màu trắng yêu thích của bạn và đồng hồ phi công.

17. Daniele Alessandrini

Chiếc áo khoác hải quân này của Daniele Alessandrini đã tạo ra một sự thay đổi độc đáo cho biểu tượng áo khoác ngoài với tông màu xanh đậm đầy phong cách.

Sau khi bạn đến một độ tuổi nhất định, mặc áo khoác da có thể cảm thấy như một hành động mạo hiểm. Nhưng sự sang trọng tinh tế của chiếc áo khoác da nam màu xanh lam này, cùng với thương hiệu sang trọng không thể bắt chước của Ý, khiến nó trở thành chiếc áo hoàn hảo cho nam giới ở mọi lứa tuổi — và không có một chút khủng hoảng nào của cuộc khủng hoảng tuổi trung niên.

Cổ tay áo có gân và viền dọc theo cổ áo đứng đảm bảo sự rung cảm cần thiết của rockstar trong khi sự phù hợp hoàn hảo được thiết kế riêng sẽ tăng thêm sự tinh tế.

Chiếc áo khoác da Daniele Alessandrini linh hoạt này sẽ nhanh chóng trở thành lựa chọn của bạn, đáp ứng trơn tru các yêu cầu về trang phục thông thường và lịch sự.

18. Polo Ralph Lauren

Áo khoác cafe racer — một loại áo khoác da dành cho xe máy — ban đầu được phát minh cho những người lính trở về vào những năm 1960, những người có sở thích đua nhau giữa các quán rượu và quán cà phê trên những chiếc mô tô được sửa đổi để cho phép họ đạt tốc độ dựng tóc gáy.

Như bạn có thể mong đợi từ một câu chuyện tồi tệ như vậy, chiếc áo khoác Polo Ralph Lauren Racer này trông khá tuyệt. Tuy nhiên, với vòng đeo cổ, khóa zip phía trước và khóa kéo của cổ tay áo, đó cũng là một bài học về sự đơn giản dễ hiểu. Trọng lượng nhẹ và vừa vặn, nó vừa tiện dụng vừa đẹp hơn, trong khi thiết kế ốp chắc chắn tạo thêm thái độ vừa đủ để khiến nó trở nên thú vị.

Vào những ngày mùa đông, hãy kết hợp chiếc áo khoác Polo Ralph Lauren này với một chiếc khăn quàng cổ và những chiếc áo tắm nắng yêu thích của bạn. Nếu không, không gì có thể đánh bại một chiếc áo khoác cafe racer với áo sơ mi trắng và quần jean. Chỉ cần thêm một chiếc đồng hồ sang trọng và bạn đã sẵn sàng.

19. Addict Clothes Japan

Một chiếc áo khoác da cổ điển mang đến sự chân thực và nổi bật ngay lập tức. Nhưng còn gì tuyệt hơn một chiếc áo khoác da cổ điển thực sự? Một chiếc áo khoác da kiểu cổ điển. Như chiếc áo khoác da biker này của Addict Quần áo Nhật Bản.

Đây là một thương hiệu chắc chắn biết họ đang làm gì. Người sáng lập Satoshi Ishijima bắt đầu sưu tập quần áo mô tô cổ điển nhưng giờ đây đã tự sản xuất từ ​​các thành phần có nguồn gốc thủ công và dây kéo được chế tạo riêng để phù hợp với quần áo nguyên bản.

Do đó, chiếc áo khoác này là một sự tri ân thực sự đối với truyền thống lái xe mô tô của người Anh. Siêu bóng và được làm bằng da ngựa — bền, sáng bóng và mang cảm giác cổ điển — chiếc áo khoác da màu đen này tạo cảm giác như người ta thấy nó được chia sẻ công bằng trong những chuyến phiêu lưu. Bạn gần như có thể ngửi thấy mùi cao su cháy và xăng khi bạn nhìn vào nó.

Mặc áo khoác da của Addict Quần áo Nhật Bản đến bất kỳ sự kiện nào như một người bắt đầu cuộc trò chuyện ngay lập tức và nâng cao sự tự tin tuyệt đối.

20. Tommy Hilfiger

Bạn muốn cảm thấy như Marlon Brando nhưng không đầu tư tiền tiết kiệm cả đời? Sau đó, bạn cần một chiếc áo khoác giả da. Chiếc áo bomber giả da của Tommy Hilfiger này là chiếc áo khoác da giá rẻ tốt nhất trong danh sách của chúng tôi và có tất cả sức hấp dẫn nam nhi của những chiếc áo khoác da thật tốt nhất — chỉ với một phần chi phí thấp.

Tommy Hilfiger đã làm nên điều kỳ diệu ở đây để mang đến một chút gì đó bất ngờ cho phong cách nổi loạn của chiếc áo khoác da cổ điển. Nó mang lại cảm giác thông minh nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch nhưng dễ tính.

Thêm vào đó, nó thực tế. Bạn có một túi có khóa kéo bên trong để giữ các vật có giá trị của mình. Chống nước có nghĩa là không bị căng khi trời mưa. Màu sắc nổi bật giúp tăng thêm góc cạnh ngay lập tức trong khi lớp lót bằng vải mềm giúp ngăn mồ hôi.

Chọn màu nâu cho một cái gì đó mộc mạc hơn và cao bồi hoặc xanh nước biển nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của mọi người. Hãy thử nghiệm với cách xếp lớp và bạn có thể mặc chiếc áo khoác da Tommy Hilfiger này quanh năm.

21. Emporio Armani

Áo khoác omber được phát minh vào những năm 1940 dành cho phi công chiến đấu. Nhưng ngay cả khi chúng tôi sẽ không sớm vượt qua địa hình đối phương ở độ cao lớn, chúng tôi vẫn bị ám ảnh bởi áo khoác Bomber của Emporio Armani.

Nếu bạn yêu thích những chiếc áo khoác da nhưng lại có chút e ngại bởi những chiếc áo khoác biker với tất cả thắt lưng và khóa kéo của chúng, thì kiểu dáng tối giản của áo khoác bomber sẽ khiến nó trở thành một trong những kiểu áo khoác da tốt nhất dành cho bạn.

Đánh vào phần hông một cách hoàn hảo, chiếc áo khoác này rất tôn da, và trong khi nó vẫn mang nét thẩm mỹ quân sự không có gì vô nghĩa của những chiếc áo khoác bomber nguyên bản, nó mang lại cảm giác ít cứng cáp hơn, mang tính thời trang cao hơn.

Giữ cho nó giản dị bằng cách kết hợp chiếc áo khoác bomber da Emporio Armani này với áo thun và quần chinos hoặc mặc nó bên trên áo hoodie. Nó cũng có thể thay thế một chiếc áo blazer để trông thông minh hơn, kết hợp với áo sơ mi có cổ và giày lười.

22. Dsquared2

Muốn có một chiếc áo khoác da đánh dấu bạn là một người sành sỏi văn hóa cao và một người có gu thẩm mỹ sành điệu? Hãy xem chiếc áo khoác da cổ điển này của Dsquared2.

Dsquared2 mang chuyên môn thiết kế và kỹ thuật điêu luyện của nghề thủ công Ý vào chiếc áo khoác ngoài cổ điển của nam giới với chiếc áo khoác da được thiết kế đẹp mắt này. Mang hơi hướng cực kỳ hiện đại so với sự sang trọng thông thường, năng lượng chăm sóc quá tuyệt vời, đường cắt hoàn hảo và sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết của chiếc áo khoác khiến nó trở nên nổi bật.

Với cổ áo đứng có gân, chiếc áo khoác này có hình dáng của một chiếc Cafe Racer hoặc bomber nhưng lớp da cừu bóng đã nâng tầm bên ngoài lên cấp độ của một chiếc áo thời trang nghiêm túc. Bạn có các túi bên hông để đựng tất cả các vật dụng cần thiết hàng ngày của mình trong khi dây khóa bên hông đảm bảo vừa vặn.

Mặc với quần tây được thiết kế riêng và áo phông thiết kế yêu thích của bạn để có vẻ ngoài lịch sự. Mặc dù áo khoác da cổ điển của Dsquared2 đủ tinh tế để bạn có thể mặc nó với váy sơ mi và cà vạt.

23. Wilsons Leather

Wilsons Leather là nhà bán lẻ đồ da của Hoa Kỳ , bán các sản phẩm như áo khoác da , thắt lưng, giày , túi xách và găng tay . Vào thời kỳ đỉnh cao vào năm 2002, nhà bán lẻ có trụ sở tại Minneapolis có 763 cửa hàng tại 46 tiểu bang và Canada. Công ty hiện đang vận hành 170 điểm bán lẻ tại Hoa Kỳ bán các loại sản phẩm từ các thương hiệu như DKNY, Michael Kors, Guess và Cole Haan. 

Công ty bắt đầu với tư cách là hai nhà sản xuất và bán lẻ hàng may mặc bằng da riêng biệt: Berman Buckskin , được thành lập vào năm 1899, với tên gọi Berman Brothers Fur, Wool and Hides do David, Ephraim và Alexander Berman thành lập, và sau Thế chiến II , được phát minh lại thành một loại da hoẵng tua rua. nhà bán lẻ áo sơ mi và áo khoác, và Wilsons House of Suede , được thành lập vào cuối năm 1950 tại Beverly Hills California bởi Jerry Wilson và được biết đến với phong cách thời trang cao cấp. Năm 1964: các con trai của Jerry Wilson tiếp quản một cửa hàng và vào năm 1970, ba người con trai Tony Wilson, Jeffrey Wilson và Brian Wilson đã phát triển quảng cáo truyền hình với họ và trở thành một trong những nhà bán lẻ quần áo đầu tiên quảng cáo trên truyền hình.

Năm 1975, các cửa hàng của Wilson Leather bắt đầu đưa các sản phẩm của họ ra nước ngoài, điều này làm cho giá sản phẩm của họ có thể phù hợp với lượng khách hàng lớn hơn nhiều. Được chỉ đạo bởi ba anh em Wilson, các cửa hàng của Đồ da bắt đầu mở tại các trung tâm mua sắm trong khu vực trong cả nước.

Wilsons House of Suede and Leather được Tập đoàn Melville mua lại vào năm 1982. Sau khi Melville mua lại Bermans từ WR Grace and Company ,  nó đã hợp nhất hai nhà bán lẻ dưới tên Wilsons Leather vào mùa hè năm 1986. Melville đã thêm thương vụ mua mới Georgetown Leather Design vào bộ phận này vào năm 1993 và vận hành Wilsons Leather cho đến năm 1996, khi nó bán Wilsons cho một nhóm nhà đầu tư do ban quản lý lãnh đạo. 

Wilsons Leather mới độc lập đã đệ trình kế hoạch IPO vào tháng 10 năm 1996 để huy động 42 triệu đô la, nhưng công khai vào tháng 5 năm 1997 với mục tiêu thu nhỏ lại là 10 triệu đô la. Sau khi khai trương cửa hàng trực tuyến vào năm 1999,  Wilsons mở rộng sang lĩnh vực hành lý và đồ du lịch bằng cách mua lại El Portal,  Bentley's Lữ hành  và California Lữ hành Outlet. 135 cửa hàng du lịch đã đóng cửa vào cuối năm 2002 sau nhiều quý thua lỗ. 

Công ty đã tái tập trung vào năm 2003, giảm các sản phẩm cung cấp và đóng cửa hàng chục cửa hàng hoạt động kém hiệu quả.  Công ty thu hẹp quy mô hoạt động trở lại vào năm 2004, sa thải khoảng 1.000 nhân viên và đóng cửa gần 100 cửa hàng. Vào đầu năm 2004, Wilsons điều hành 598 cửa hàng, giảm từ 763 cửa hàng vào tháng 11 năm 2002. Công ty tiếp tục giảm số lượng cửa hàng của mình xuống 453 cửa hàng vào tháng 10 năm 2004 và 428 cửa hàng vào tháng 12 năm 2005. Số lượng đóng cửa nhiều hơn vào năm 2007 nâng tổng số số cửa hàng của Wilsons lên 411 vào tháng 10 năm 2007. Việc đóng cửa 160 cửa hàng được thông báo vào tháng 2 năm 2008  và đến tháng 5 năm 2008, công ty đã điều hành 228 cửa hàng tại 39 tiểu bang. 

Vào tháng 7 năm 2008, công ty đã bán thương hiệu Wilsons, cửa hàng trực tuyến và 116 cửa hàng đại lý cho G-III Apparel Group .  Các công ty trước đây gọi là Wilsons đổi tên thành PreVu Inc.  PreVu được huỷ bỏ niêm yết bởi NASDAQ vào ngày 04 tháng 8 năm 2008, sau đó tuyên bố sẽ phá sản vào ngày 14 tháng tám năm 2008 và sẽ thanh lý 100 cửa hàng trung tâm của nó bằng cách Tháng Mười. Năm 2009, AM Retail Group đã mua lại công ty với sự hợp tác của GH Bass Co. Wilsons hiện có 167 cửa hàng trên toàn quốc. Các cửa hàng đại lý của nó vẫn mở.

Vào năm 2020, Giám đốc hàng đầu của G-III Apparel Group đã thông báo rằng họ sẽ đóng cửa 110 cửa hàng bán đồ do Wilson Leather trực tiếp quản lý như một phần trong kế hoạch tái tổ chức của họ. Trong khi thương hiệu sẽ tiếp tục kinh doanh trực tuyến.

24. Harley Davidson

Hãy sẵn sàng chinh phục con đường với những chiếc áo khoác nam đi xe máy của chúng tôi. Áo khoác cưỡi ngựa nam của chúng tôi bao gồm các chất liệu cứng cáp như da và polyester chịu được gió, mưa, mưa tuyết và mọi thứ khác mà bạn gặp phải trên đường cao tốc. Da đen không bị nứt và bong tróc theo thời gian; thay vào đó, nó tạo ra một cái nhìn hấp dẫn, đau khổ cho mọi người thấy rằng bạn là một tay lái giàu kinh nghiệm. Theo thời gian, mỗi chiếc áo khoác có đặc điểm độc đáo riêng, kể câu chuyện về tất cả những con đường bạn đã đi qua. Áo khoác cưỡi ngựa của bạn sẽ trở thành vật gia truyền quý giá của gia đình mà người thân của bạn sẽ kể chuyện trong nhiều năm tới.
Áo khoác moto nam của chúng tôi có kiểu dáng Harley-Davidson cổ điển được làm từ da bò thật 100%. Da đen, logo đậm, sọc đua — tất cả đều kết hợp để tôn vinh thương hiệu Harley-Davidson mang tính biểu tượng. Trong số các tính năng khác nhau, bạn sẽ tìm thấy túi có khóa kéo, lớp lót polyester, áo giáp vai, mũ trùm đầu bằng vải, cổng media và nhiều hơn thế nữa. Hầu hết các áo khoác của chúng tôi đều có tay áo dài và cổ áo cao giúp bảo vệ bạn khỏi gió và nắng giữa trưa. Cho dù bạn đang cố gắng giữ ấm vào mùa đông hay mát mẻ vào mùa hè, áo khoác cưỡi ngựa đa năng của chúng tôi có thể phù hợp với mọi khí hậu. Thêm vào đó, chúng kết hợp tuyệt vời với
Để giảm thiểu tất cả, hãy chọn những kiểu áo đi kèm với lớp lót giữ ấm và lớp lót chống thấm nước có thể kéo trực tiếp vào áo khoác. Bạn có thể sử dụng lót khi lái xe trong thời tiết lạnh và sau đó cởi ra khi mặt trời ló dạng. Chúng tôi cũng bán áo khoác giữ nhiệt, áo khoác chống mài mòn và các loại trang phục khác giúp bạn an toàn khi đi trên đường. Áo khoác của chúng tôi có đủ mọi kích cỡ, từ nhỏ đến 5XL.
Chọn một chiếc áo khoác cho mỗi mùa và sẵn sàng cho một năm nữa lên đường, đi khắp các tiểu bang và thể hiện sức mạnh cũng như hiệu suất của chiếc Harley-Davidson của bạn.

25. Triumph

Bộ sưu tập quần áo của chúng tôi được thiết kế bởi các tay đua, dành cho các tay đua, vì vậy bạn có thể đạt được phong cách cá nhân, đích thực - được thiết kế cho chuyến đi và hơn thế nữa là hoàn hảo cho chuyến đi cổ điển. Ngoài ra, mùa Xuân Hè này, chúng tôi đã giới thiệu một bộ sưu tập kỹ thuật hoàn toàn mới với sự lựa chọn của các lớp vỏ ngoài, lớp giữa và lớp đế có thể hoán đổi cho nhau, mang đến cho bạn sự lựa chọn về mức độ hiệu suất.

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bạn chưa nhập thông tin này!
Email không đúng định dạng!
Bạn chưa nhập thông tin này!
Bạn vừa thêm Giầy cao gót Valentino 07 vào giỏ
Hiện đang có 3 sản phẩm trong giỏ hàng
SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
giày nữ Giầy cao gót Valentino 07 36 12000000
36000000

Thêm vào giỏ hàng thành công!

Xem giỏ hàng

Product name

100000đ
Bấm nhập ghi chú và địa chỉ nhận hàng cho shop tại đây
Zalo