hủy
0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!

Áo Da Nam Ở Hà Nội

Mua áo da nam ở Hà Nội? Ở đâu uy tín? Giá cạnh tranh? Shop hay cửa hàng nào chuyên bán áo da nam thật ở Hà Nội. Đó là câu hỏi nghiêm túc cho mọi tín đồ áo khoác da thật ở Hà Nội. Xem một số mẫu áo da nam ở hà nội

Thị trường áo da nam ở Hà Nội

Cũng với câu hỏi đó, chúng tôi không tự phỏng đoán, hay chọn đại một cửa hàng nào đó gần nhà. Hành trình đi tìm shop bán áo khoác da thật tốt nhất ở Hà Nội diễn ra. Lên danh sách các cửa hàng sẽ đi và đưa ra một số nhận xét chung cho các tín đồ áo da thật ở Hà Nội.

Giá cả áo da nam ở hà nội

Thứ nhất: Lý do là có quá nhiều mức giá khiến cho người mua phải phân vân, giá một chiếc áo da thật là bao nhiêuÁo da nam hàng hiệu ở Hà Nội có giá phải thật cao? Xác định được rằng cửa hàng mặt tiền càng to thì áo càng mắc nhưng chất lượng chưa biết ra sao. Vì những shop này quá tập trung vào hình thức còn chất lượng sản phẩm thì không biết ra sao. Do chi phí cho mặt bằng kinh doanh quá nhiều hay như ngay từ đầu đã nói, giá áo da sẽ cao hơn mặt bằng chung chưa hẳn phải vì chất lượng họ cao hơn. Đối với người nhiều tiền, trải nghiệm dịch vụ không phải chỉ khâu trước khi bán mà còn phải trong và sau khi bạn sử dụng chiếc áo da của mình. 

 

áo da nam ở hà nội

áo da nam ở hà nội

Ngược lại với giá quá cao như các bạn đã thấy trong thực tế. Kiếm món ăn có đủ ba đặc điểm: ngon, bổ, rẻ. hay trong xã hội anh em thường nói: "tiền ít mà thích hít đồ thơm". Ý nói đến chất lượng cao mà giá thấp là rất khó. Có nhưng mà hiếm gặp. Với hiện tại, chất lượng đi với giá, "tiền nào của đó" nhưng giá như nào hợp lý.

Giá cao vì này nọ, vì chi phí họ cao hơn hay vì chất lượng họ tốt hơn... Rất dễ nhầm lần chỗ này. Nhưng với những người am hiểu thì họ nhìn qua hoặc nghe qua là biết liền. 

Thiết kế áo da nam ở Hà Nội

Thứ hai: Áo da thật là món đồ khá cao tiền, áo đẹp hay không là dựa vào phom dáng áo, mặc phải vừa vặn, dễ cử động mặc dù vải da độ co giãn không nhiều. chúng tôi cũng cần kiểm tra phom áo, kiểu áo da (style), phụ kiện may vào chiếc áo da đó. 

Áo da là món đồ có thể nói giá trị cao trong tủ quần áo một số người. Nó thể hiện phong cách, cá tính người mặc. Đã bỏ một số tiền thì cần phải chỉn chu trong phom áo. Phom áo da cũng còn tùy thuộc vào độ tuổi, dáng người. Nó thể hiện phong cách của người mặc và trình độ của người tư vấn. Thường thì kiểu dáng nhiều chi tiết khó, giá áo da sẽ cao hơn. Vì chi phí gia công sẽ lâu hơn và tốn kém hơn. Ngoài ra những mẫu áo này không phải cửa hàng, shop nào cũng có thể làm được, nhái hoặc bắt chước được. Đó là những mẫu áo độc quyền, phiên bản có giới hạn. Ghé các shop ở Hà Nội chúng tôi thấy đa số là phom áo cổ điển, đứng tuổi, cổ bẻ dáng trơn hoặc cổ trụ. Khóa kéo, phụ kiện nút bấm từ 2018 còn sử dụng hàng chợ là nhiều.

Độ tin cậy shop áo da nam hàng hiệu ở Hà Nội

Thứ ba: Kiểm tra thông tin shop / cửa hàng nói có chính xác. Nhiều đơn vị lên mạng nói rất ngon, áo da rất tốt, chuyên bán áo da nam xịn ở hà nội giá rẻ với chuyên môn của mình chúng tôi lượn lờ một vòng xem như thế nào

Thì trường áo da đã hình thành trên thế giới cả hơn trăm năm nay. Trình độ thuộc da, chất lượng nguyên liệu da đã được cải tiến qua nhiều thế hệ. Công việc của shop hay cửa hàng là tìm vùng, công ty có nguyên liệu tốt. Nhiều đơn vị nói là các hãng thuộc gia cải tiến chất lượng qua từng năm là lệch lạc (thực ra họ đã tốt bao nhiêu năm nay rồi) mà phải nói là chúng tôi tự nhận thấy, học hỏi thêm được và tìm ra nguồn da tốt hơn các năm trước. Do đó, các năm trước sử dụng đồ của các đơn vị này chất lượng chưa cao. Điều đó là thực tế cho các cửa hàng, shop còn non trẻ.

Để may đo được chiếc áo da ở Hà nội thì giá cao, chờ lâu. Vì thực tế là họ không có tự gia công....

áo khoác da nam ở hà nội

áo khoác da nam ở hà nội

Các năm trước vì tập trung vào giá thành các đơn vị thường chọn da cừu là nguyên liệu chính. Nhưng chính vì lẽ đó, làm tan nát lòng tin của khách hàng. Đặc điểm da cừu mềm nhẹ, nhưng độ bền cơ học không cao. Nếu chọn loại da cừu tốt thì giá thành cũng sẽ cao chứ không sale, giảm giá 50% được vì sẽ lỗ chổng vó. Mà kinh doanh buôn bán ai lại để mình bị lỗ bao giờ. Trừ trường hợp nghỉ chơi thôi.

Chiêu trò câu chữ mua bán áo da nam xịn ở hà nội

Thứ tư: áo da nhập hàng Trung Quốc mà nói xuất xứ châu âu, pháp, ý, mỹ...và bán giá Việt Nam. Cho dù có nhập thì liệu phom áo có phù hợp với bạn, dáng người á châu với người phương Tây. Vẫn quay lại câu chuyện giá thành và chất lượng, chất lượng tốt sẽ không thể giá thấp được. Đăc biệt khó chủ động được phom size cho người mặc

Thời gian bảo hành áo da cũng nhiều bên nói 10 năm. Nhưng bạn phải hiểu bảo hành gồm có: phạm vi bảo hành, thời gian bảo hành, địa điểm bảo hành.

Thường bạn sẽ hỏi chi tiết hơn phạm vi bảo hành là gì. Đa số sẽ nói bảo hành da thật, đương nhiên là da thật nhưng chất lượng da như nào thì không biết được. Đánh tráo khái niệm bảo hành là phải sửa chữa nếu có sai sót hư hỏng trên áo, chứ không phải là sự đảm bảo, sự cam kết đó là da thật.

Nếu đúng 10 năm chiếc áo da của bạn có bất cứ một vấn đề hư hỏng, cần thay thế sửa chữa mà bên bán hỗ trợ thì mới gọi là bảo hành. Ví dụ như phần da ở cánh tay bị hư, cổ áo bị sờn các đơn vị cam kết tới 10 năm vẫn nhận sửa chữa thay thế cho bạn thì mới đúng gọi là bảo hành. Nên khi được tư vấn bạn phải hỏi rõ vấn đề này. Thứ hai không nên phụ thuộc quá vào thời gian vì bạn mua cái xe oto, cái xe honda, cái nhà giá trị rất cao nhưng thời gian bảo hành thường từ 12 tháng hoặc từ 3 đến 5 năm. Hoặc dựa trên đơn vị sử dụng như km đi trên đường... Nên thời gian 10 năm là quá dài, không biết cửa hàng, thương hiệu đó còn tồn tại để bảo hành cho bạn hay không?

Nhận xét chung, kinh doanh áo da nam tại Hà Nội cũng còn mới mẻ, nếu nói về may mới áo da thật ở hà Nội thì mới phát triển mạnh mẽ 5 năm trở lại đây. Thiếu đơn vị gia công, thiếu nguyên liệu và phụ kiện tốt và gần đây một số đơn vị đã khắc phục được một số vấn đề trên nhưng vẫn chưa triệt để hoàn toàn.

DragonMark áo da nam ở Hà Nội

Bắt đầu với một cửa hàng trong sài gon chúng tôi chủ động trong khâu sản xuất, vùng nguyên liêu đa dạng và phong phú. Phụ kiện đã được chuẩn hóa chất lượng.

Một số khách hàng ở Hà Nội cũng đã tin tưởng đặt áo da online, nhưng cũng còn nhiều bạn hoài nghi muốn đến thử áo, xem chất liệu da. Chúng tôi buộc lòng phải viễn chinh để đáp ứng tốt nhất cho khách hàng của mình. Tiến đến mở cửa hàng thứ hai tại Hà Nội năm 2017.

Ngoài những mẫu áo da có sẵn tại cửa hàng phục vụ nhanh chóng và trực quan cho các bạn. 

áo da lót lông cừu

Đặc biệt với chính sách tư vấn tận tâm. May đo áo da nam theo yêu cầu, sở thích của khách hàng. Nhằm đem lại giá trị cao nhất cho chiếc áo da mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu. Bạn có thể gửi hình ảnh bất kỳ, mẫu áo da bất kỳ chúng tôi đều thực hiện được. hoặc bạn có chiếc áo da cũ cần chúng tôi tái hiện lại nguyên bản

Chi nhánh áo da nam tại hà nội là nơi để khách hàng đến thử áo, xem chất liệu da, đo áo, thống nhất kiểu dáng cho khách hàng. Là nơi để các bạn tin tưởng vào chất lượng áo da được sản xuất.

Để đảm bảo giá thành hợp lý chúng tôi cân nhắc địa điểm. Chọn một ngõ nhỏ tại phố trung tâm Hà Nội , tất cả chi phí đều tập trung cho giá trị sản phẩm với mức giá cạnh tranh là chính sách mà chúng tôi hướng đến.

Chúng tôi luôn tâm huyết:

"Chất lượng sản phẩm là thông điệp tiếp thị tốt nhất tới khách hàng"

Nguyên liệu da may áo da được nhập khẩu cho thị trường Hà Nội

99% cấu thành nên chiếc áo da, cho nên chất lượng của một chiếc áo da phụ thuộc vào phần lớn da để may áo. Đối với dòng da cừu và da dê thì Việt Nam không có nguyên liệu nên phải nhập 100%. Da bò có một số xưởng thuộc da nổi tiếng có làm. Nhưng để làm được một tấm da bò chất lượng, chuyên dùng để may áo da cần độ dày mỏng, mềm mại, màu sắc sử dụng lâu ngày và giá thành thì các hãng thuộc da ở Việt Nam khó lòng đạt được. Qua nhiều năm kinh nghiệm, thử rất nhiều loại da của các hãng trên thế giới từ Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Pakistan, Mỹ, Ý, Bangladesh... Da của Mỹ, Ý vẫn là tốt nhất giá thành cao, nên ít người làm và chúng tôi có làm thường là khách đặt may riêng theo yêu cầu. Phổ biến nhất vẫn là da được nhập từ Ấn Độ, Pakistan và Bangladesh. Ở các quốc gia này, những đàn gia súc của họ lên tới hàng triệu con, các hãng thuộc da cũng lâu năm và có nhiều đơn vị làm hàng chất lượng cao. Chủ yếu quy trình và hóa chất thuộc da được nhập từ Ý sẽ cho ra tấm da chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng.

Đối với da cừu do cạnh tranh, và muốn hạ thấp giá thành nên các cửa hàng bán áo da tại Hà Nội cách đây vài năm toàn mua da cừu lót làm áo da. Chất lượng hạng da loại C, độ bền da không cao. Ưu điểm của dòng da cừu là vân da mịn, trông áo da bắt mắt thanh lịch hơn so với các chất da khác. Khi mua áo da cừu các bạn phải lựa chọn cẩn thận hơn cầm tấm da cần sự dẻo dai. Nếu mua da cừu đúng chất lượng giá không thể sale còn một triệu mấy hai triệu mấy được vì sẽ không đủ tiền da và tiền công may áo. Nên các bạn đừng ham rẻ mà mất tiền oan.

Sau này để sửa chữa sai lầm, các cửa hàng lại chọn da dê. Vì giá thành cao hơn không nhiều nhưng da dê có độ bền cao hơn. Tấm da có phần dẻo dai hơn.

Và cuối cùng, từ năm 2019 trở lại đây họ mới biết làm da bò. Vì trước đây, người ta làm da bò không dùng để may áo cho nên cảm giác dày, nặng, khô cứng. khiến cho người mặc không thấy thoải mái. Da bò may áo đúng chất lượng cũng không có giá 2 triệu mấy vì chưa đủ tiền da và tiền công lên một chiếc áo thành phẩm.

Trên đây là chúng tôi điểm lại lịch sử nguyên liệu da may áo tại thị trường Hà Nội qua các năm cho các bạn nắm rõ.

Đa dạng phong cách trong sản phẩm áo da nam ở Hà Nội

khách hàng có đa dạng sự lựa chọn hơn, hiện đại trẻ trung, năng động trong phong cách áo da. Vô tình lướt qua bạn ấn tượng với một mẫu áo da nào đó. Chúng tôi sẽ biến ý tưởng đó của bạn thành hiện thực.

Xin giới thiệu với các bạn một số mẫu áo da nam đẹp tại hà nội thực hiện theo ý tưởng của khách hàng:

áo da biker jacket phối cá sấu

áo da nam biker jacket

Màu sắc áo da nam vô cùng phong phú

Chất liệu da: da bò, da cừu, da dê, da lộn, da nubuck, da cá sấu, da trăn, da ngựa...

Áo da nam hàn quốc tại hà nội

Đất nước Hàn Quốc trở thành biểu tưởng thời trang của châu Á, từ phim ảnh, mỹ phẩm, thẩm mỹ... Khi cầm một chiếc áo da của Hàn Quốc đa số được làm từ da cừu khá bền, đường may chỉn chu và phom dáng khá phù hợp với người Việt Nam. Giá thành một chiếc áo da Hàn Quốc cũng không kém cạnh các nước phương Tây. 

Ở đây chúng tôi chỉ đề cập đến kiểu dáng của áo da Hàn Quốc, nếu bạn có thích phong cách thời trang của họ thì có thể nhờ google dịch hộ sang tiếng Hàn và bạn có thể tìm một số mẫu áo da đang bán hot, hoặc một số mẫu áo của thương hiệu nổi tiếng bên Hàn. Nếu bạn chưa có cơ hội đặt mua thì có thể đặt may kiểu dáng tương tự tại cửa hàng của chúng tôi

shop áo da nam tại Hà Nội

8 lý do tại sao bạn lại chọn áo da nam ở hà nội tại DragonMark

  • Mẫu độc nhất của riêng bạn trên thế giới này. Chỉ của riêng bạn !!
  • Áo da được may đo đúng phom size của bạn
  • Được bảo hành sửa chữa sau khi sử dụng. Có bất cứ vấn đề gì liên lạc đều được chúng tôi hỗ trợ (còn gì tuyệt vời hơn được bên sản xuất trực tiếp bảo hành vừa nhanh chóng mà lại phù hợp với chiếc áo bạn đang sử dụng)
  • Được tư vấn tận tâm (Chất liệu, màu sắc, kiểu dáng)
  • Chất lượng da cao cấp, ( Qua 6 năm chúng tôi đã thử rất nhiều chất liệu da, nhà cung cấp để có nguyên liệu da may áo tốt)
  • Giá cạnh tranh. Chất lượng quốc tế giá Việt Nam
  • Phụ kiện đã được chuẩn hóa quốc tế chất lượng bền đẹp.
  • Thợ tay nghề cao chuyên nghiệp làm áo da lâu năm.

Nguyên liệu làm áo da thật: da nhập Ấn Độ, chỉ may của Đức, khóa kéo của Nhật, bạn có thể tùy chọn thêm vài lót của Ý - vải lót này mềm nhẹ thoáng mát và thấm hút mồ hôi hơn so với các loại vải thường.

Địa chỉ bán áo da nam uy tín tại Hà Nội

Ngõ 63 Hàm Long, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0868882068

 hoặc gọi holine: 0935 55 67 22

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bạn chưa nhập thông tin này!
Email không đúng định dạng!
Bạn chưa nhập thông tin này!
Bạn vừa thêm Giầy cao gót Valentino 07 vào giỏ
Hiện đang có 3 sản phẩm trong giỏ hàng
SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN
giày nữ Giầy cao gót Valentino 07 36 12000000
36000000

Thêm vào giỏ hàng thành công!

Xem giỏ hàng

Product name

100000đ
Bấm nhập ghi chú và địa chỉ nhận hàng cho shop tại đây
Zalo