Áo Da Thật - Địa Chỉ SHop ÁO Da Uy Tín

áo da thật đây là mẫu áo khoác da mới nhất được làm từ da bò phối với da cá sấu.

Áo Giáp Rồng - Lần đầu tại Việt Nam và Trên Thế Giới

Sau khi ngồi với Phước Duy Trần tám đến 11h đêm về các phong cách áo khoác da trên thế giới như Rocker Leather Jacket , Distressed Leather Jacket , Cafe Race Leather Jacket, Painting Leather Jacket, Biker Leather Jacket. Aligator - Crocodile Leather Jacket...bla bla... Chúng tôi đã cho ra đời Đứa con Lai Giữa Bò Và Cá Sấu ( Ox - Crocodile Hybrid)

" Bạn hiện hữu khi bạn sở hữu " - Phong cách của bạn - Đam mê của DragonMark

Điểm đặc biệt của chiếc áo này là Da Cá Sấu được phối nguyên con lên cánh tay, đảm bảo được sự thoải mái mà vẫn thể hiện được phần Gù Lưng đẹp nhất, ngầu nhất, #Gắt nhất của dòng da Cá Sấu.
Trên thế giới có nhiều hãng nổi tiếng cũng đã làm áo khoác da Cá Sấu như Burberry, Hermès ....nhưng đa số là phối phần da bụng cá sấu, hoặc phối phần gù vào lưng áo.
DragonMark đặt tên cho dòng áo khoác da này là: #Áo giáp rồng (Dragon Armor) và những người mặc áo giáp này được ví von như những #Kỵ sỹ rồng ( Dragon Rider)

DragonMark - Long Ấn - Dấu Ấn Rồng Chuyên Sản Xuất - Áo Giáp Rồng
 

SHop nhận may áo da thật theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng, đúng form, chuẩn dáng. Đẹp đến từng chi tiết. 

Bạn nào big size, size lớn, bự con, tốt tướng cho đến mẫu nào cho người có dáng ốm o, nhỏ con shop đều nhận ạ. Có những bạn đến shop đặt áo trên 130kg shop cũng đã làm và có những bạn nam chỉ có 42 - 45kg cũng đã làm rồi ạ

Chúng tôi có hướng dẫn chọn size áo da thật bạn tham khảo thêm nhé