Áo Vest Da Nam

Mua áo vest da ở đâu uy tín, chất lượng cao cấp? Địa chỉ may đo áo vest da? Cửa hàng veston thì rất nhiều hầu như ở xã nào cũng phải có một hai nhà may. Nhưng  phải nói là rất khó để tìm ra cửa hàng chuyên may áo vest bằng da. Tại Việt Nam có thể tìm trên đầu ngón tay số lượng cửa hàng bán áo vest bằng da thật.

Có một sự nhầm lẫn cực kì lớn. Đa số người Việt gọi suit là vest, ngay cả bản thân tôi lúc trước cũng nhầm lẫn khái niệm này. Suit còn được gọi là bộ complet gồm bộ quần và áo may cùng chất liệu vải. vest tiếng anh là còn có từ đồng nghĩa là waistcoat/gilet, là một phần trong một bộ suit 3 mảnh. 

Mẫu áo vest da nam đẹp

Da để may suit thường là da cừu, da bò, da dê. Nhưng da cừu thì ưu tiên hơn cả vì vân da mịn hơn, nhìn phù hợp với sự trang trọng, chỉn chu. Còn da bò và da dê phù hợp với những chiếc áo blazer gần giống áo vest da nhưng nó thiết kế thoải mái thường dài hơn một xíu, đường may có thể chỉ nổi, khuy khác màu nổi bật...

Phân loại và hướng dẫn sử dụng áo vest da cho đúng cách

Phân loại suit leather ( áo vest da): cũng như chất liệu vải phân loại vest da cũng dựa trên một số đặc điểm như sau

1. Phân loại áo vest da dựa trên ve cổ

1.1 Ve cổ áo vest da hình miệng cá, chữ V

Đây là ve áo tiêu chuẩn cho các bộ đồ công sở, và được đặc trưng bởi một đường cắt giao nhau 90 độ nơi ve áo chạm vào cổ áo

ve cổ áo vest da kiểu chữ V

1.2 Ve cổ áo vest da kiểu xếch, kiểu Anh

Kiểu ve cổ này thường đi với áo có hai hàng khuy, kiểu ve áo này trông quyền lực

ve áo vest da kiểu xêch

1.3 Ve cổ áo vest da trơn, suông, ve áo cổ sam:

Hay sử dụng trong các bộ tuxedo, phù hợp với những bữa tiệc sau 6 giờ tối.

hình ảnh minh họa cho ve áo vest da kiểu trơn suông

2. Phân loại áo vest da dựa trên khuy áo

Loại áo vest da một hàng khuy và hai hàng khuy

may đo áo vest da nam tại DragonMark

2.1 Áo vest da một khuy:

Cài vào khi đứng và cởi ra khi ngồi, tính cách sáng tạo, không quá long trọng

2.2 Áo vest da hai khuy:

Cài khuy trên cùng vào khi đứng và cởi ra khi ngồi. Nút dưới luôn mở không cài. Những chiếc áo vest hai hàng nút là trang phục không bao giờ lỗi thời. Chúng luôn được mọi người yêu thích vì dễ mặc, phù hợp nhiều form đáng.

2.3 Áo vest da 3 khuy:

Cài khuy giữa hoặc khuy giữa và trên cùng khi đứng. Nút dưới cùng luôn mở không cài. Áo vest nam 3 khuy là lựa chọn thông minh cho những người có chiều cao từ 1m75 trở lên. Các khuy áo nằm cao nâng ngực, tạo sự tiện lợi và thoải mái. Chúng còn giúp chàng trai tôn vòng 2 của mình lên

3. Phân loại áo vest da dựa trên xẻ tà áo

3.1 áo vest da không xẻ tà:

đây là phong cách của người Ý. Giúp áo vest tôn dáng cơ thể. Nhưng phù hợp với bạn nào gầy, nam giới có dáng người mảnh khảnh, vóc dáng nhỏ và chiều cao tương đối thấp. Còn nếu to người, nhiều kg thì nên chọn kiểu xẻ tà bạn dễ cử động đứng ngồi thoải mái hơn.

áo vest da nam không xẻ tà

3.2 Một đường xẻ tà giữa:

Đây là phong cách thiết kế của người Mỹ. Với thiết kế này có vẻ thoải mái, nhưng không chít hông eo, ít tôn dáng cơ thể người mặc. 
Nét đặc trưng của một bộ đồ cắt kiểu Mỹ
+ Đường xẻ tà đơn.
+ Áo vest một hàng khuy, ba nút áo.
+ Phần vai áo không đệm.
+ Eo rộng.

áo vest da xẻ một tà

3.3 Hai đường xẻ tà bên hông:

Đây là phong cách thiết kế của người Anh. Thiết kế cổ điển nhưng vẫn hiện đại, trẻ trung, bộ suit da ôm dáng cơ thể mà vẫn thoải mái. Đặc điểm truyền thống theo phóng cách kiểu anh là: 
+ Áo vest một hàng khuy với khuy 2 cúc áo.
+ Đường xẻ tà đôi.
+ Eo thon.
+ Túi nắp nghiêng.
+ Ve áo "miệng cá"
+ Nách tay áo cao, vai không đệm hoặc đệm nhẹ.

áo vest da xẻ hai tà

4. Phân loại áo vest da theo cách may đo:

4.1 áo vest da may sẵn:

là những chiếc áo được may theo chuẩn size chung, khách đến lựa những áo có sẵn

4.2 Áo vest da may đo: 

là những bộ được “đặt may” theo số đo của những mẫu cắt và dựng có sẵn. Những mẫu cắt được chọn sẽ gần nhất với số đo của khách hàng, và được điều chỉnh lại để thích hợp với từng khách hàng khác nhau. Việc sử dụng hệ thống mẫu cắt và dựng sẵn cho dịch vụ này sẽ tiết kiệm được thời gian may đo mà vẫn đảm bảo được sự vừa vặn tương đối cho khách hàng.

4.3 Áo vest da may đo Bespoke: 

Thuật ngữ bespoke là một dạng tính từ mô tả cho một loại hàng hóa thương mại được chế tác cho một khách hàng theo phù hợp với phong tục, thị hiếu của cá nhân sử dụng với số lượng đặc biệt hạn chế và bao hàm sự độc quyền.

Còn được gọi là “hàng độc bản” vì trang phục là những sản phẩm tốt nhất dành riêng cho từng khách hàng, được đo, cắt, may theo từng vóc dáng, hình thể, màu sắc, sở thích khác nhau và không hề giống với bộ trang phục nào khác trước đó. Thợ may sẽ đo các chỉ số cơ thể bạn một cách tỉ mỉ nhất, bạn sẽ được dựng một bộ khung may hay mẫu bìa của riêng bạn, đảm bảo sự phù hợp và vừa vặn đến mức hoàn hảo. Bespoke chính là kiểu may đo đẳng cấp nhất.

May đo áo vest da tại DragonMark

chúng tôi hướng đến cá nhân sản phẩm áo vest da của bạn. May đo theo đúng số đo, kiểu dáng linh hoạt theo sở thích và vóc dáng của mỗi người.

Khách hàng được lựa chọn chất liệu da may áo cho phù hợp. Da cừu bề mặt da mịn đẹp nhưng độ bền không cao. Da bò, da dê vân da không đẹp bằng da cừu nhưng lại có ưu điểm là độ bền cơ học cao hơn.

Màu sắc áo vest da thường là màu đen, nâu đất, cánh gián, vàng bò...

Khách hàng ở tỉnh có thể đặt may áo vest da. Bạn chỉ cần gửi ảnh mẫu áo và số đo cơ thể cho chúng tôi, lưu ý là số đo được đo sát cơ thể. 

Các thông số cơ thể cần thiết để may đo áo vest da: dài áo, dài tay, ngang vai, vòng ngực, vòng bụng, vòng lai (áo dài tới đâu đo nguyên vòng chỗ đó), vòng bắp tay, vòng cổ tay

Lưu ý các số đo này phải đo sát cơ thể.

Áo vest da nam

áo vest da nam đẹp

Áo vest da nữ

áo vest da nữ đẹp

 

Địa chỉ shop chuyên bán áo vest da

shop chuyên bán áo vest da tại hà Nội

Ngõ 63 Hàm Long, Hàng Bài, Hoàn Kiếm Hà Nội

Điện thoại: 0868882068

Shop chuyên bán áo vest da tại tphcm

13/13 Quách văn Tuấn, Phường 12, quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 0935 55 67 22 - 09 31 40 16 16 - 028 38 11 14 99